Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Thị trấn Vũ Quang- Huyện Vũ Quang - Tỉnh Hà Tĩnh
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Thị Trấn Vũ quang vừa tổ chức Hội thi “Bé khỏe - Bé ngoan”, năm học 2020 – 2021.

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021 Trường MN thị Trấn tổ chức hội thi "Bé khỏe - bé ngoan"

 

Tham gia hội thi có 3 đội, với 25 bé đến từ các nhóm lớp trong trường.

Các bé phải trải qua 3 phần thi chính, bao gồm:  Phần thi Bé khỏe, phần hiểu biết và phần tài năng.

Trước đó, các bé đã trải qua phần thi bé khỏe với sự kiểm định của các Y Bác sỹ với các chỉ số về phát triển toàn diện như cân nặng, chiều cao, tiêm chủng ….

Ở phần thi hiểu biết, mỗi thí sinh trong đội lần lượt bốc thăm và trả lời các câu hỏi của BTC đưa ra, liên quan đến các hoạt động thường ngày của bé như vệ sinh cá nhân, tên trường, lớp, cô giáo, địa danh nơi bé sinh sống, các con vật yêu thích, những hành động tốt – xấu... Qua đó, các bé rất tự tin, hào hứng tham gia, bé nào cũng mong nhanh chóng được biểu diễn tài năng của đội mình.

Đặc biệt ở phần thi tài năng, các bé thể hiện năng khiếu múa, hát, thể dục nhịp điệu, kể chuyện, ca kịch… Mỗi bé mang đến những tiết mục khác nhau, nhưng đều thể hiện sự tự tin và sự đáng yêu của trẻ nhỏ. Với những gương mặt rạng ngời, ngây thơ và ngộ nghĩnh của các bé đã mang đến hội thi một không khí vô cùng sôi động, tươi vuivà phấn khởi.

Kết thúc hội thi, Trường Mầm non Thị Trấn Vũ Quang đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các bé có thành tích cao trong hột thi Bí khỏe – Bé ngoan, năm học 2020 – 2021.


Tác giả: Bích Hường – Thu Hương
Nguồn:mamnonthitran.vuquang.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết